Quy trình xây tiệm online và bán hàng thông minh trên GiaoHangNgay

GiaoHangNgay dù mới tung ra thị trường nhưng rất may mắn được các chủ Shop đón nhận rất tích cực và người tiêu dùng cũng cảm thấy mua hàng mùa dịch giờ dễ hơn nhiều. Thành quả này là một quá trình đội ngũ GiaoHangNgay đã làm công việc xây tiệm cho biết bao nhiêu thương hiệu thành công trước đó rồi, đã cùng trải nghiệm mọi sự khó khăn và cùng chia vui những thành công cùng chủ shop.

Đối với anh chị chưa mở tiệm tại GiaoHangNgay, bài này xin bật mí một chút những tính năng nổi bật mà anh chị sẽ có sau khi ứng dụng giải pháp công nghệ GiaoHangNgay nha.

Bước 1: Đăng ký

Chắc chắn là bạn cần đăng ký GiaoHangNgay để xây cho mình một cái tiệm riêng rồi hen. Thủ tục và điều kiện đăng ký GiaoHangNgay cực kỳ đơn giản bạn nhé. GiaoHangNgay đặt mục tiêu hỗ trợ 10,000 tiểu thương Sài Gòn mùa dịch, nên chi phí xây tiệm thấp lắm, mùa dịch shop mở nhiều lắm, bạn nhanh tay đặt sớm kẻo hết suất nhé.

Bước 2: Xây tiệm online chuẩn bị khai trương đón khách

Bạn sẽ được nhân viên GiaoHangNgay hỗ trợ cài đặt cửa hàng của mình cũng như đăng sản phẩm lên tiệm online của bạn.

Bạn gặp khó khăn vì không thể lấy hàng và giao khách hàng ngày được? 

Không sao! Bạn có thể cài lịch giao hàng vào App nha. Khi đó, khách mà đặt hàng thì đơn sẽ tự động báo khách và sắp lịch giao cho khách giúp bạn. 

Ví dụ: Bạn chỉ muốn giao hàng vào thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần. Bạn cứ mở App ra cài. Khi có ai đó đặt hàng vào thứ Ba, hệ thống sẽ tự động thông báo khách hàng là đơn sẽ được xử lý và giao trong ngày thứ Tư giúp bạn nhé.

Bước 3: Tự động quảng cáo cho khách mới ở xung quanh nhà bạn.

Hệ thống quảng cáo tự động bằng trí tuệ nhân tạo của GiaoHangNgay sẽ đọc sản phẩm của bạn, sau đó quét người có khả năng mua hàng 1km xung quanh tiệm của bạn để để quảng cáo chào bán sản phẩm của bạn. Khách duyệt web, đọc báo, xem phim, chơi game, hay lướt Facebook đều thấy tiệm & mặt hàng của bạn nha. GiaoHangNgay khuyến khích bạn tự quảng cáo thêm (để tiết kiệm chi phí) bằng cách đăng các group cư dân hay mời bạn bè chẳng hạn, để bạn có thể tiết kiệm tiền quảng cáo đó. Bạn yên tâm là có GiaoHangNgay thì việc bạn đăng nhóm cư dân nó khác lắm, hiệu quả hơn đó!.

Bước 4: Nhận đơn và xử lý dễ dàng! 

Để có nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình.

Mọi đơn hàng sẽ được chạy về một ứng dụng trên điện thoại của bạn. Khi có đơn mới thì hệ thống sẽ kiu Ping Pong nghe vui tai!

Những đơn hàng sẽ được sắp xếp gọn gàng trong điện thoại của bạn theo 4 nhóm bao gồm:

Đơn mới – Chưa Giao – Đang Giao – Đã Giao.

Quá đơn giản dễ hiểu phải không nào?

Khi có đơn mới, bạn có thể xem ai đặt, họ đặt gì. Sau đó, bấm vào nút Zalo chat với họ, rồi gửi đơn hàng điện tử cho họ Xác nhận qua Zalo luôn nha. Rất tiện và tiết kiệm thời gian.

Bước 5: Mở app và đi giao thôi! Toàn khách quen gần nhà…

Toàn khách gần nhà, bạn chạy đi giao luôn để FREE SHIP cho khách luôn, bạn gom đơn giao theo tour, 1 tour giao 20-30 đơn là chuyện nhỏ vì có app quản lý hộ rồi! Khách vui là mình vui theo, phải không hen?

Để coi hôm nay shop mình giao cho cô chú bác nào nè!

Tới nơi, sau khi giao hàng xong, khách sẽ nhận ngay điểm tích lũy mua sắm thông qua app! Hồi xưa mình dùng cái thẻ giấy rồi đóng mộc, giờ tự động hết rồi, vừa gọn vừa tiện!.

À mà chắc bạn không xa lạ gì về điểm tích lũy mua sắm hen, khách của mình có thể đổi điểm lấy quà hoặc giảm giá, giúp khách quay lại mua hàng mình nhiều lần nha.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng tự động!

Cái này hơi khó hiểu chút hen, nó hơi công nghệ tí. GiaoHangNgay sử dụng Trí tuệ nhân tạo, con Robot AI sẽ học hỏi lịch sử & tần suất mua sắm của khách hàng để gợi ý họ tiếp tục mua hàng của bạn khi khách của bạn vừa sử dụng hết hàng của bạn nha.

Bên trên là quy trình cơ bản của GiaoHangNgay giúp chủ shop quên đi sự rối rắm khi quá tải đơn hen! Chúc các bạn có những trải nghiệm thoải mái bán hàng với GiaoHangNgay để dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình nhé.

Bài viết liên quan